Thứ Sáu, 23 tháng 7, 2010

Mấy bài nhạc này hay quá chừng, làm theo kiểu hộp nhạc (musicbox) đơn âm, nghe nhẹ nhàng ghê :). Đã vậy còn toàn là những bài cũ mà mình thích, hè hè.
http://mp3.zing.vn/mp3/nghe-album/The-Sound-Of-Music-Box-Vol-1.1540049.html

=

Ngước mắt nhìn lên kệ sách, anh phát hiện ra là mình đã mua nhiều sách trong giai đoạn gần đây, nhưng anh lại chẳng đọc được một quyển nào cho ra đầu ra đũa cả. Ngụy biện thì chắc cũng sẽ có rất nhiều lý do, nhưng sách nằm đó nó có cần nghe anh nói gì đâu. Bữa nào tranh thủ vậy.

Cả đĩa film, còn đến hơn 5 cái chưa xem, và danh mục film cần xem dường như ngày càng dài ra, và ngày thì càng ngắn lại.

Film ở rạp: The Last Air Bender, Despicable Me, Sorcerer's Apprentice (2010), SALT, Inception (thích nhất là film này, Leonardo Di Caprio đóng thì chắc là hay lắm đây :) )
=

Như vậy là được một tuần kể từ khi anh được kêu vào, được bắt tay và được chúc mừng. Anh chẳng cảm thấy mừng gì cả, chỉ cảm thấy áp lực thôi.

Nhiều thứ phải học quá. Dù là anh thấy mình đã gò mình nhiều hơn vào khuôn khổ rồi nhưng thấy vẫn cần phải sắp xếp nhiều hơn. Đuối là cảm giác có thật.

Cần phải nghiêm túc hơn.

=

1 nhận xét: